BẢN ĐỒ TÌM KHO BÁU
TỪ CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN THỊ XÃ PHÚ MỸ 2019-2025, 2025-2030

Anthony Nghi-CEO Phú Mỹ ADG Land

15/07/2021

Trong đầu tư đất nền, nhiều người vẫn cho rằng đây là cuộc chơi “hên xui”, người hên thì may mắn “trúng đất” giàu to, người xui thì mua phải miếng đất ở vị trí mãi không bán được.

Sự thật hoàn toàn ngược lại. Với những nỗ lực cải thiện hệ thống pháp luật liên quan tới đất đai và kinh doanh bất động sản, hiện nay các thông tin về đất đai và chương trình phát triển đô thị đã được công khai minh bạch tại trụ sở UBND phường, thị xã, tỉnh và trên cổng thông tin điện tử của tỉnh. Đây thực sự là “bản đồ tìm kho báu” mà chỉ cần bỏ ra ít thời gian, bạn hoàn toàn có thể định vị được đâu là vị trí nên đầu tư để sinh lợi nhuận tốt nhất.

Dưới đây là chương trình phát triển thị xã Phú Mỹ từ 2020-2030:

BỨC TRANH CHUNG: 2025 THỊ XÃ PHÚ MỸ TRỞ THÀNH THÀNH PHỐ CẢNG PHÚ MỸ

Thị xã Phú Mỹ phấn đấu đến năm 2025 cơ bản đạt các tiêu chí, chuẩn đô thị loại II và đạt yêu cầu để nâng cấp hành chính đô thị từ Thị xã Phú Mỹ lên Thành phố Phú Mỹ; giai đoạn 2026- 2030, tiếp tục hoàn chỉnh đô thị loại II và đạt các tiêu chí, chức năng, vai trò là Trung tâm công nghiệp, cảng biển Quốc tế, dịch vụ, du lịch và là đầu mối giao thông cảng quan trọng của vùng và quốc gia.


Nhìn vào biểu đồ quy hoạch xây dựng vùng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đến năm 2025 và so sánh với hiện trạng, bạn dễ dàng nhận thấy những vùng nào của tỉnh Bà Rịa-Vũng tàu sẽ có những thay đổi và nó sẽ thay đổi như thế nào. Sau 5 năm tới, nổi bật nhất ở tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu là sự xuất hiện của Thành Phố Phú Mỹ, giáp với Long Thành. Như vậy tới năm 2025, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ có 3 thành phố dọc theo Quốc Lộ 51 là thành phố Vũng Tàu, thành phố Bà Rịa và thành phố Phú Mỹ. Những vùng khác tương đối không có nhiều thay đổi đáng kể.

BỨC TRANH CỤ THỂ

2020-2025: tập trung đầu tư, cải tạo chỉnh trang phát triển 4 Khu đô thị Trung tâm, gồm: KĐT Phú Mỹ, KĐT Mỹ Xuân, KĐT Phước Hòa và KĐT Hắc Dịch. Như vậy, từ đây tới năm 2025, Phú Mỹ sẽ ưu tiên tập trung vào làm hạ tầng 4 khu đô thị trung tâm này.

KHU ĐÔ THỊ MỸ XUÂN

KHU ĐÔ THỊ PHÚ MỸ

KHU ĐÔ THỊ HẮC DỊCH

KHU ĐÔ THỊ PHƯỚC HOÀ

2026-2030: tiếp tục đẩy mạnh đầu tư hạ tầng đô thị nhằm hoàn thiện các chỉ tiêu của đô thị loại III, hướng tới các tiêu chí đô thị loại II; hoàn chỉnh không gian các KĐT trung tâm, khu dân cư trong KĐT Tóc Tiên, Châu Pha, Hắc Dịch; giữ gìn và phát huy giá trị cảnh quan, không gian các xã ngoại thị theo hướng bền vững; hoàn thiện các dự án xây dựng khu dân cư, khu tái định cư thuộc các xã Hắc Dịch, xã Tân Hòa – Tân Hải và xã Mỹ Xuân.

Cụ thể trong mỗi khu đô thị sẽ có những tuyến đường, những dự án ưu tiên làm trước và đã được công bố, niêm yết cụ thể.

Chi tiết thông tin xin tham khảo tại trang web cổng thông tin điện tử chính thức của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu theo đường link sau:

https://baria-vungtau.gov.vn/sphere/baria/vungtau/page/xem-tin.cpx?item=5ec399a48ea5cc04cbd2205a&utm_source=zalo&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo&zarsrc=1303

Hoặc liên hệ Phú Mỹ ADG Land theo số hotline 0908811300 để được tư vấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!